💚❤️💚തങ്ങളേ ‎(ﷺ) ..... ‏അന്ന് രിഫാഈ തങ്ങൾ പടിയില്ലേ... ‏

𝒀𝒂 𝑹𝒂𝒔𝒐𝒐𝒍𝒂𝒍𝒍𝒂𝒉...... ﷺ 💚❤️💚

തങ്ങളേ..... അന്ന് രിഫാഈ തങ്ങൾ പടിയില്ലേ... 
في حالة البعد......
അതെ ഞാനും എന്റെ റൂഹിനെ അങ്ങയിലേക്ക് അയക്കാറുണ്ട് നബിയെ... ﷺ ജനിച്ചു വീണ സമയം ഏക ഇലാഹാണ് ഏറ്റവും വലിയവൻ എന്ന ധ്വനി കേട്ടതിനു പുറമെ ഞാൻ കേട്ടു നബിയെﷺ 'അങ്ങയുടെ നാമം '...... പിന്നെയും കേട്ടു നബിയെ..... ﷺ മിനാരാങ്ങളിൽ നിന്നും 'അങ്ങയുടെ നാമം'..... പിന്നെ പൊന്നുമ്മ എന്നെ തൊട്ടിലിലാട്ടിയതും 'അങ്ങയുടെ നാമത്തിൽ '... പിച്ച വെച്ച നാളിൽ നബിയെ ﷺ ഉമ്മ ചൊല്ലിതന്നത് അങ്ങയുടെ നാമം.... ഉപ്പയെന്ന 'അങ്ങയുടെ നാമങ്ങൾ' ചേർന്ന മദ്ഹുകൾ പഠിപ്പിച്ചു... വിദ്യയുടെ ആദ്യ അക്ഷരം നുകർന്നു 'അങ്ങയുടെ നാമത്തിൽ നബിയെ ﷺ.......  "അങ്ങ് വല്ലാത്തൊരു ആനന്തമാണ്...... "
ഓർമ്മ വെച്ച നാളിൽ പറഞ്ഞു നബിയെ... ﷺ
'അങ്ങയുടെ നാമത്തിൽ ' പ്രകീർത്തനങ്ങൾ ചൊല്ലിയാൽ അങ്ങ് വരുമെന്ന്.... !!!

കാത്തു നബിയെ... ﷺ ഒരുപാട് പക്ഷെ അങ്ങ് വന്നില്ല എനിക്കറിയാം വരാത്തതെന്താണെന്ന്... !!!

ഇബിലീസിനോട് കൂട്ടുകൂടി അവന്റെ ചര്യ പിന്തുടർന്ന് അവന്റെ പ്രീതി സമ്പാദിച്ചു....  ആ ഇബിലീസ് لعنة الله عليه യുടെ വിരിപ്പിൽ കിടന്നവളുടെ അടുക്കൽ തങ്ങൾ എങ്ങനെ വരാനാണ്.... 
അങ്ങയുടെ നാമം കേട്ടു ചൊല്ലി എന്നതിൽ കാര്യമില്ലല്ലോ.... 
എന്റെ കണ്ണ് കൊണ്ട് ഞാൻ എത്ര പേരെ കണ്ടു.... 
കാതു കൊണ്ടെത്ര ഹറാം കേട്ടു... 
നാവ് കൊണ്ടെത്ര മോശം സംസാരിച്ചു... 

ഇല്ല നബിയെ... ﷺ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല.... 
ഞാൻ ഹതഭാഗ്യയാണ് അങ്ങ് കനിയണം നബിയെ... ﷺ
തങ്ങളെ.... അങ്ങയിലേക്ക് ചേർക്കണേ... 

ഹറാം കണ്ട കണ്ണാണെങ്കിലും ഇതേ കണ്ണുകൾ കൊണ്ട് മുത്തിന്റെ മദ്ഹുകൾ കണ്ടിട്ടുണ്ട്, അങ്ങയുടെ പുണ്യ ഗേഹത്തിന്റെ ചിത്രം കണ്ടിട്ടുണ്ട് നബിയെ ﷺ  ഹറാം കേട്ട കാതാണെങ്കിലും മുത്തിന്റെ മദ്ഹുകൾ അനവധി കേട്ടിട്ടുണ്ട് നബിയെ.. ﷺ
ഹറാം പറഞ്ഞ നാവാണെങ്കിലും ആ മദ്ഹൊലികൾ ഞാനേറ്റു പാടി നബിയെ... ﷺ മുത്തിന്റെ മേൽ സ്വലാത്തുകൾ ഉരുവിട്ടിട്ടുണ്ട് തിങ്കളേ... 
ഹറാം ചെയ്ത കയ്യാണെങ്കിലും ആ മദ്ഹൊലികൾ എഴുതി നബിയെ.. ﷺ

ആശയുണ്ട്  നബിയെ അങ്ങയെ ﷺ കാണാൻ.... കനിയണം മലരായ നൂറേ.... 
അവസാനമായി 'അങ്ങയുടെ നാമം ' ഒന്നുകൂടി ഞാൻ ചൊല്ലട്ടെ... ആശിഖിങ്ങൾ പാടിയത് കേട്ടെങ്കിലും.... !!!

🌹"... റസൂലിന്റെ നാമം കേട്ടു..
സ്വലാത്തുകൾ ഞാനുരുവിട്ടു..
ഹബീബിന്റെ കാലം ഓർത്തു.. 
പിറക്കാത്തതിൽ വ്യഥ തീർത്തു.. 
കനിവേറ്റിടണേ യാ സെയ്യിദീ.. 
കരയുന്നിതാ ഞാൻ ഖുദ്ബിയദീ..."🌹